Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
manhtri.over-blog.com

Gỗ ốp sàn công nghiệp giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu uy tín?

1. Gỗ ốp sàn công nghiệp giá bao nhiêu?

1.1. Gỗ ốp sàn công nghiệp chịu nước

Nếu bạn muốn mua gỗ ốp sàn công nghiệp chất lượng và bền bỉ theo thời gian, tốt nhất bạn nên chọn sàn gỗ chịu nước. Tuy giá thành có nhỉnh hơn sàn gỗ công nghiệp khác nhưng bù lại bạn sẽ an tâm hơn, không phải tốn chi phí sửa chữa hay thay mới. Tất cả các loại ván sàn chịu nước đều có cốt gỗ HDF từ gỗ rừng trồng nên khó giãn nở hay phồng rộp do nước trực tiếp tác động.

Dưới đây là 1 số ván sàn công nghiệp chịu nước siêu hiệu quả, trong khoảng thời gian từ 24 -72 giờ đều không xảy ra các hiện tượng trưng phồng hay hư hại nhiều:

Sàn gỗ Pergo cao cấp và chịu nước tốt nhất
1.2. Gỗ ốp sàn công nghiệp giá rẻ

Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng ván lót sàn phổ thông, cho các công trình ngắn hạn như nhà cho thuê, shop quần áo, cửa hàng thì sàn gỗ công nghiệp giá rẻ là lựa chọn hợp lí nhất.

Ván sàn giá rẻ là loại vật liệu mới được ứng dụng công nghệ Đức và sản xuất tại Việt Nam hoặc rung Quốc. Thực chất sàn gỗ giá rẻ này không phải kém chất lượng mà do các yếu tố kinh tế thị trường tác động đến như mức thuế thấp, nguồn nhân công giá rẻ, giảm giá để tăng doanh thu mà thôi.

Với mức giá chỉ từ 169.000đ/m2 – 259.000đ/m2 của thương hiệu khá quen thuộc như MalayFloor, Kosmos, Dongwha, Luxury, Maxlock, Wittex, Floormax…là bạn đã sở hữu những tấm ván gỗ đẹp với màu sắc trang nhã rồi!

Sàn gỗ Maxlock có giá siêu hợp lí mà màu sắc lại sáng bóng đẹp mắt

2. Chọn mua gỗ ốp sàn công nghiệp ở đâu uy tín?

Hiện nay có khá nhiều nơi kinh doanh sàn gỗ công nghiệp nhưng chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ thế nào lại khiến người dùng lo ngại hơn cả. Thành lập từ năm 2008 đến nay, Mạnh Trí là địa chỉ mua sàn gỗ đáng tin cậy nhất.

Bởi chúng tôi luôn cải tiến trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng phong thái làm việc nghiêm túc, cẩn thận để tạo nên những công trình hoàn hảo đến từng chi tiết. Ngoài ra với nguồn sản phẩm đa dạng với hơn 100 mẫu sàn gỗ công nghiệp  từ cao cấp cho tới phổ thông có giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng sử dụng sàn gỗ.

Showroom Mạnh Trí tại Quận 11

Bạn có thể đến ngay hệ thống showroom Mạnh Trí để được tư vấn tốt nhất:

Showroom Quận 11: 46 Nguyễn Chí Thanh, P.16.

Showroom Lý Thường Kiệt: 302C Lý Thường Kiệt, P.6.

Showroom Tân Bình: 92 Phan Huy Ích, P.15.

Showroom Bình Thạnh: 24/5/2 Võ Oanh, (D3 cũ), P.25

Showroom Quận 10: 187 Tô Hiến Thành, P.13.

Showrom Quận 10: 102 Tô Hiến Thành, P.15.

Showrom Quận Phú Nhuận: 198-B7, Hoàng Văn Thụ, Phường 9.

 

Hoặc kết nối với chúng tôi qua số hotline sau:

Kinh Doanh: 0903 11 17 15

Kỹ Thuật: 0918 82 56 82

Bảo Hành: 0903 13 73 43

Khiếu Nại: 0913 03 03 03

 

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article